vi
en
menu

18 tháng 4, 2024

SEO Youtube là gì? 5 chiến lược SEO Youtube phổ biến nhất

SEO

SEO Youtube giúp tiếp cận khách hàng, cải thiện thứ hạng tìm kiếm và đem lại nhiều lợi ích nổi bật khác. Cùng Stradex tìm hiểu cách SEO Youtube nhé!

Theo xếp hạng Alexa Internet hay thống kê của JumpShot, Youtube là công cụ tìm kiếm và nền tảng phát video lớn thứ hai chỉ sau Google. Chính vì vậy SEO Youtube là cách tuyệt vời nhất giúp tiếp cận nguồn khách hàng chất lượng, quảng bá thương hiệu dễ dàng hơn. Vậy SEO Youtube là gì? SEO video Youtube đem lại những lợi ích gì? Cùng Stradex khám phá ngay 8 bước SEO Youtube hiệu quả nhất trong bài viết sau nhé!

SEO Youtube là gì?

SEO Youtube là kỹ thuật tối ưu hóa video trong quá trình xuất bản trên nền tảng Youtube để nâng cao thứ hạng tìm kiếm trên nền tảng này.

Các nhà tiếp thị kỹ thuật thường gọi “SEO Youtube” là “SEO video” hoặc đơn giản hơn là “vSEO”.

Tối ưu video chuẩn SEO sẽ giúp các SEO-er tiếp cận khách hàng dễ dàng, hiệu quả hơn mà không cần tốn nhiều chi phí cho hoạt động quảng cáo.

SEO Youtube là gì?

SEO Youtube là gì?

Những lợi ích khi SEO Video Youtube

Lượng tìm kiếm video trên Youtube chiếm tới 55% trên Google. Bởi nền tảng này tiếp cận người dùng với phương thức trực quan hơn, thực tế và sinh động hơn, đánh trúng tâm lý “thích xem hơn đọc” của nhiều user hiện nay. Do vậy, việc SEO video trên Youtube mang lại nhiều lợi ích nổi bật như:

  • Tăng lưu lượng truy cập cho video: Video càng chuẩn SEO càng dễ nhận được xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm của Youtube. Nhờ đó, lưu lượng truy cập vào video cũng tăng cao hơn.
  • Thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi: Lượt truy cập càng nhiều thì tỷ lệ chuyển đổi càng cao, thúc đẩy quá trình chuyển đổi đối tượng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Đặc biệt, SEO Youtube đúng cách sẽ giúp tăng hiệu quả kinh doanh chỉ với chi phí 0 đồng.
  • Tăng độ tin cậy cho khách hàng: Video chuẩn SEO sẽ nằm ở những vị trí hàng đầu khi tìm kiếm trên Youtube. Điều này khiến họ tin tưởng và cho bạn “cơ hội” để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến họ.

Lợi ích của dịch vụ SEO Youtube là gì?

Lợi ích của dịch vụ SEO Youtube là gì?

Các yếu tố đánh giá xếp hạng Video Youtube

Có hàng trăm, hàng ngàn yếu tố để đánh giá xếp hạng video Youtube. Tuy nhiên, có 5 yếu tố chính cần tập trung để tối ưu video Youtube chuẩn SEO được đánh giá cao nhất:

Độ uy tín của kênh

Một kênh uy tín phải đảm bảo thỏa mãn các tiêu chí:

  • Danh sách phát có thường xuyên không?
  • Mô tả kênh có nhắc đến đặc điểm doanh nghiệp và những từ khóa chuyên ngành không?
  • Từ khóa kênh có liên quan đến xu hướng tìm kiếm hiện nay không?
  • Tiêu đề kênh đã được tối ưu chưa?

Độ uy tín của kênh.

Độ uy tín của kênh.

Tần suất xuất bản Video 

Độ uy tín của kênh Youtube phụ thuộc khá nhiều vào tần suất xuất bản video. Xuất bản video rời rạc sẽ khiến Youtube tự động đánh giá thấp kênh của bạn. Do vậy, hãy tạo và xuất bản video liên tục, thường xuyên nhưng vẫn đảm bảo cung cấp những nội dung có giá trị với người dùng nhé.

Tần suất xuất bản Video.

Tần suất xuất bản Video.

Nội dung của video

“Content is King”, nội dung là yếu tố quan trọng để nâng cao xếp hạng tìm kiếm của Youtube. Nếu video đáp ứng kỹ thuật SEO nhưng nội dung kém chất lượng thì cũng không nhận được đánh giá cao. Chính vì thế, cần đảm bảo dung hòa cả kỹ thuật SEO và những video có nội dung hữu ích, thỏa mãn mong muốn của người dùng để đạt được “vị trí” xứng đáng trên kết quả tìm kiếm Youtube. 

Nội dung của video.

Nội dung của video.

Chất lượng kỹ thuật của video

Chất lượng kỹ thuật thể hiện mức độ chuyên nghiệp của người sản xuất video. Youtube sẽ ưu ái xếp hạng cao cho các video có hình ảnh chất lượng và độ sắc nét cao.  

Mức độ tương tác

Tương tác video Youtube thể hiện thông qua các yếu tố như lượt xem, lượt truy cập, lượt like, lượt share,... Video nào có nhiều lượt xem, thời gian truy cập lâu, được nhiều người thích, lượt chia sẻ đông đảo và nhận được nhiều bình luận tích cực có nghĩa là nội dung video đó có giá trị hữu ích, được nhiều người quan tâm. Điều này được Youtube đánh giá cao và ưu tiên cho những thứ hạng cao trên thanh tìm kiếm. 

Mức độ tương tác.

Mức độ tương tác.

5 Chiến lược SEO Youtube phổ biến

Dưới đây, cùng tham khảo 5 chiến lược SEO Youtube phổ biến được các chuyên gia đánh giá cao về tính khả thi cũng như hiệu quả áp dụng:

SEO Video Youtube

SEO Video Youtube hay SEO Youtube là chiến lược phù hợp cho tất cả các SEO-er mới tập tìm hiểu và làm quen cách tối ưu video. 

Chiến lược này được thực hiện bằng cách SEO cho từng video cụ thể, trong đó mỗi video được gắn cho một từ khóa tương ứng mà người dùng có khả năng tìm kiếm qua Youtube. Điều này nhằm thúc đẩy thứ hạng tìm kiếm video của bạn.

Cách SEO Youtube lên top.

Cách SEO Youtube lên top.

SEO đề xuất Youtube

Chiến lược này nhắm vào việc tối ưu hóa các video đề xuất sẽ hiển thị bên phải màn hình khi người dùng đang xem một video nào đó. Những video đề xuất sẽ có nội dung tương tự như video đã và đang xem trên trình duyệt của bạn.

SEO đề xuất sử dụng nhóm từ khóa và thẻ của một video cụ thể mà bạn muốn video của mình xếp ngay sau chúng. Chiến lược này giúp video của bạn có cơ hội xuất hiện trên danh mục gợi ý của Youtube, tiếp cận gần hơn với những người xem thực sự quan tâm đến chủ đề của bạn. Tuy nhiên, chiến lược này chỉ nên sử dụng bổ trợ cho SEO Youtube.

SEO đề xuất Youtube.

SEO đề xuất Youtube.

SEO Playlist Youtube

SEO Playlist Youtube là chiến thuật đưa một danh sách các video cùng chủ đề lên Top xếp hạng tìm kiếm của Youtube. Trong đó, một kênh có thể có nhiều Playlist, một video có thể có nhiều Playlist khác nhau. Chiến lược này sẽ điều hướng người dùng xem lần lượt hết video này đến video khác, gia tăng lưu lượng và giữ chân người dùng trên kênh. 

SEO Playlist Youtube thường được áp dụng trên các kênh kiến thức giáo dục, nội dung bài học hay các tập phát sóng chương trình truyền hình,...

Sử dụng công cụ SEO Youtube cho chiến lược SEO Playlist Youtube.

Sử dụng công cụ SEO Youtube cho chiến lược SEO Playlist Youtube.

SEO kênh Youtube

SEO kênh Youtube là chiến thuật tối ưu kênh Youtube xuất hiện vị trí top đầu kết quả tìm kiếm. Chiến lược này yêu cầu kiến thức SEO Youtube cùng nền tảng kiến thức vững chắc để tạo nên những sản phẩm video vượt trội.

Lưu ý, chiến thuật này sẽ bị phụ thuộc bởi nhiều yếu tố như lượng người đăng ký kênh, lượng người xem, sự đa dạng của video hay mức độ tương tác,...

Hướng dẫn SEO kênh Youtube.

Hướng dẫn SEO kênh Youtube.

SEO Youtube tổng thể

Chiến lược giúp tăng thứ hạng SEO trên Youtube ổn định, lâu dài và bền vững nhưng lại yêu cầu đầu tư nhiều công sức. Chiến lược này bao gồm tổng cộng 4 chiến lược đã đề cập phía trên. Thực hiện chiến lược SEO tổng thể yêu cầu phải có kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu cùng kế hoạch SEO rõ ràng, bài bản và cụ thể.

Chiến lược chuẩn SEO Youtube tổng thể.

Chiến lược chuẩn SEO Youtube tổng thể.

Stradex hướng dẫn: Quy trình 8 bước SEO Youtube tổng thể

Bước 1: Nghiên cứu từ khoá

Nghiên cứu về từ khóa là một trong những yêu cầu quan trọng tiên quyết nếu muốn SEO Youtube. Có thể tận dụng các tính năng từ những phần mềm hỗ trợ chuyên dụng như Ahrefs, Keywordtool.io để nghiên cứu về từ khóa, cách xây dựng từ khóa hay phân tích từ khóa đối thủ,..

Ví dụ:

  • Ahrefs: Gửi URL video vào phần “Add URL” trong Ahrefs đẻ hệ thống tự phân tích và đưa ra những từ khóa phù hợp nhất. 
  • Keywordtool.io: Tận dụng kết hợp để lấy kết quả về những từ khóa liên quan, khối lượng tìm kiếm của các từ khóa cụ thể. Từ đó, có thể thêm những từ khóa liên quan vào bài viết.

Bước 1 dịch vụ SEO Youtube.

Bước 1 dịch vụ SEO Youtube.

 

Bước 2: Viết tiêu đề video Youtube 

Tiêu đề video SEO Youtube phải đáp ứng các yêu cầu:

  • Phải bắt đầu bằng từ khóa cần SEO.
  • Phải đạt được tỉ lệ kích chuộc cao.
  • Nên sử dụng các dấu ngoặc đơn.

Lưu ý: Tỷ lệ kích chuột cao tức là sự hấp dẫn, thu hút người xem thông qua tiêu đề của video. Có thể thêm các từ như “Cách làm”, “Hướng dẫn” hoặc “Có thật”,.. vào đầu tiêu đề để thu hút người xem.

Bước 2 dịch vụ SEO Video Youtube.

Bước 2 dịch vụ SEO Video Youtube.

Bước 3: Xây dựng nội dung mô tả cho Video

Mô tả nội dung của video được đặt ngay dưới video đăng tải. Phần nội dung mô tả cần đáp ứng hai yêu cầu sau:

  • Nội dung chất lượng.
  • Bắt buộc phải chứa Keyword chính cần SEO.

Ngoài ra, Stradex cũng giới thiệu đến bạn một số mẹo giúp tăng chất lượng cho phần mô tả nội dung:

  • Đáp ứng độ dài từ 1,000 - 2,000 từ.
  • Mô tả phải giúp người xem hiểu được khái quát về toàn bộ video.
  • Thêm đường link quan trọng để điều hướng khách hàng click vào website của mình.
  • Tuyệt đối không nên viết qua loa vì Google sẽ đánh giá độ uy tín của video dựa vào nội dung mô tả. 

Bước 3 cách SEO Youtube.

Bước 3 cách SEO Youtube.

Bước 4: Gắn tag của video

Cách gắn tag video:

  • Bắt buộc phải chứa từ khóa cần SEO.
  • Gồm từ khóa chính, các từ khóa phụ liên quan đến chủ đề chính của video Youtube.
  • Tag chứa càng nhiều từ khóa thì càng dễ SEO. 

Lưu ý:

  • Keyword chính phải nằm ở tag đầu tiên.
  • Các Keyword mở rộng từ Keyword chính có thể đặt ở tag thứ 2, thứ 3.
  • Các Keyword có ngữ nghĩa tiềm ẩn nên đặt ở tag thứ 4 trở đi.

Ví dụ: #Cách SEO Youtube, #Cách SEO Youtube 2024, #Hướng dẫn cách SEO Youtube 2024, #Cách SEO Youtube hiệu quả, #Cách SEO Youtube bằng máy tính,...

Bước 4 cách SEO kênh Youtube.

Bước 4 cách SEO kênh Youtube.

Bước 5: Upload video lên trang chủ của Youtube

Đăng tải video lên Youtube khá đơn giản. Bạn chỉ cần tạo 1 kênh của mình bằng tài khoản Gmail đã đăng ký và tiến hành up video lên kênh.

Lưu ý:

  • Để đăng được video dài, phải thực hiện xác minh kênh.
  • Video được đăng tải phải được tối ưu về nội dung, tiêu đề và từ khóa.
  • Phải hoàn thành tất cả các mục như tiêu đề, mô tả nội dung, tag,...
  • Tuyệt đối không được xâm phạm bản quyền hay lấy video từ các nguồn khác để đăng tải.
  • Nên đăng các video thời lượng dài, tối nhất là trong khoảng từ 9 đến 15 phút để níu chân người xem ở lại kênh của mình lâu hơn.
  • Youtube sẽ ưu tiên những video có nội dung dài và tự quay hơn là việc reup video.

Bước 5 hướng dẫn SEO cho video trên Youtube.

Bước 5 hướng dẫn SEO cho video trên Youtube.

Bước 6: Làm ảnh Thumbnail (Ảnh thu nhỏ) 

Để tối ưu hóa, không nên lấy ảnh thu nhỏ được Youtube gợi ý sẵn khi đăng tải video mà nên tự thiết kế với các tiêu chí sau:

  • Thumbnail hấp dẫn, rõ nét và phản ánh được nội dung video truyền tải.
  • Kết hợp giữa các màu sắc mà Youtube ưa thích: đỏ, đen, trắng hoặc xanh, xám và tím.
  • Các nội dung dạng text nên được in đậm và có độ dài không vượt quá 30 ký tự.

Bước 6 làm ảnh Thumbnail.

Bước 6 làm ảnh Thumbnail.

Bước 7: Chia sẻ video lên các trang mạng xã hội 

Sau khi đăng tải thành công video lên Youtube, nên chia sẻ video đó lên các trang mạng xã hội nhằm đẩy view cho video của bạn.

Một số mẹo chia sẻ video chắc chắn bạn nên biết:

  • Youtube đánh giá cao các trang mạng xã hội liên kết như Twitter, Facebook,..
  • Nên chia sẻ video với nội dung thật hấp dẫn và lôi cuốn để buộc họ click vào link và theo dõi video đó.
  • Kêu gọi người xem chia sẻ, lan truyền video của mình để phủ sóng rộng hơn.
  • Bình luận video tương đối quan trọng. Video càng nhiều lượt xem, lượt like và bình luận càng chứng tỏ nội dung hấp dẫn, đáng tin cậy, thỏa mãn sự hài lòng của người theo dõi. Điều này sẽ làm tăng thứ hạng của video trên công cụ tìm kiếm Google.
  • Quảng bá video bằng cách nhúng vào những Blog, Website.

Bước 7 cách SEO video Youtube lên top.

Bước 7 cách SEO video Youtube lên top.

Bước 8: Xây dựng Backlinks

Backlinks là liên kết được trỏ về video của bạn thông qua việc Offpage. Xây dựng Backlinks cho SEO Youtube khá tương tự như trên SEO website.

Cụ thể, Stradex giới thiệu đến bạn 4 cách xây dựng Backlinks cho video:

  • Chèn link video Youtube vào những bài viết chất lượng. Sau đó đưa những bài viết này lên diễn đàn, các trang mạng xã hội nổi tiếng như LinkedIn hay Slideshare.
  • Nhúng link video Youtube cần SEO vào các Blog. Có thể Backlinks ngay tại trang chủ hoặc tại những bài viết liên quan đến video.
  • Xây dựng Backlinks chất lượng thông qua các website báo chí. Tuy nhiên cách này không quá quan trọng và tốn khá nhiều kinh phí, do vậy có thể linh hoạt tìm kiếm thêm những nguồn Backlinks thay thế chất lượng khác.
  • Mua Backlinks nếu không thể tìm thấy nguồn Backlinks chất lượng.

Xây dựng Backlinks.

Xây dựng Backlinks.

Top 5 công cụ hỗ trợ SEO Youtube hiệu quả

Dưới đây là gợi ý top 5 phần mềm SEO Video Youtube hiệu quả:

Keyword Tool

Keyword Tool (hay Keywordtool.io) là công cụ hỗ trợ research keyword hiệu quả khi tạo nội dung cho Google và nhiều nền tảng khác như Amazon, Bing, Instagram, Youtube,..

Một số điểm nổi bật:

  • Sử dụng cơ chế tự động điền (Autocomplete), tương tự như thanh tìm kiếm của Google. Khi người dùng gõ một từ khóa vào thanh tìm kiếm, kết quả trả về hiển thị các từ khóa liên quan đến từ khóa đó, bao gồm các từ biến thể, từ khóa đuôi dài hay từ khóa đồng nghĩa.
  • Linh hoạt chỉnh sửa để nghiên cứu Keyword trên từng nền tảng cụ thể.
  • Hiển thị cả lượt tìm kiếm, xu hướng tìm kiếm tăng/giảm, mức độ cạnh tranh và giá CPC.
  • Hỗ trợ 83 ngôn ngữ.
  • Cho phép xem được tối đa 750 Keyword với bản dùng miễn phí.
  • Nâng cấp lên bản Pro, người dùng sẽ được cung cấp số lượng từ khóa gấp đôi bản miễn phí và cho phép xem tất cả dữ liệu về từ khóa. (Gói Keywordtool.io Pro có giá thấp nhất là 69 USD/tháng tương đương khoảng 1,63 triệu đồng/tháng).

Phần mềm SEO Youtube Keyword Tool.

Phần mềm SEO Youtube Keyword Tool.

 

Google Trends

Đây là công cụ SEO Youtube hoàn toàn miễn phí của Google, cho phép phân tích, theo dõi xu hướng tìm kiếm của từ khóa trên Google, phản ánh mức độ quan tâm và sự thay đổi của từ khóa trong một khoảng thời gian cụ thể.

Một số điểm nổi bật:

  • Xem những chủ đề phổ biến trên website.
  • Khám phá Keyword và những nội dung mà người dùng Youtube quan tâm bằng cách sử dụng công cụ “Tìm kiếm trên Youtube” tại mục ‘Khám phá”.
  • Dễ dàng sử dụng, đơn giản, thuận tiện để nghiên cứu từ khóa xu hướng hot nhất hiện nay, phân tích và lên ý tưởng thu hút sự quan tâm của người xem.
  • Cung cấp nhiều chức năng hỗ trợ quan trọng hoàn toàn miễn phí:
    • Tìm kiếm từ khóa phổ biến để tăng lượng truy cập và khả năng xuất hiện ở trang đầu kết quả tìm kiếm.
    • So sánh nhiều Keyword cùng lúc, xác định mức độ phổ biến, xu hướng tăng trưởng để đưa ra định hướng tối ưu nội dung.
    • Xác định địa điểm nơi Keyword được tìm kiếm nhiều nhất, giúp tùy chỉnh nội dung và tiến hành SEO hiệu quả trên kết quả tìm kiếm địa phương.
    • Xác định xu hướng tìm kiếm theo thời gian, phản ánh mức độ ổn định hoặc biến đổi của chủ đề đó theo mùa, năm hoặc sự kiện cụ thể.

Phần mềm SEO Youtube Google Trends.

Phần mềm SEO Youtube Google Trends.

Ahrefs Keywords Explorer

Ahrefs là một công cụ nghiên cứu SEO Youtube toàn diện giúp tìm kiếm ý tưởng, phân tích tiềm năng cạnh tranh và tính toán traffic dự kiến cho từng từ khóa.

Một số điểm nổi bật:

  • Khả dụng trên 9 nền tảng khác nhau, bao gồm cả Youtube.
  • Nguồn dữ liệu Keyword gợi ý lên đến 7 tỷ và được cập nhật liên tục mỗi tháng.
  • Hỗ trợ đến 171 quốc gia trên thế giới.
  • Nhiều bộ lọc đa dạng, từ volume tìm kiếm cho đến độ khó từ khóa, lượt click,..
  • Truy vấn top trang web, lịch sử xếp hàng và các chỉ số SEO chi tiết thông qua báo cáo “SERP Overview”.
  • Volume tìm kiếm chính xác dựa trên dữ liệu về lượt nhấp được cập nhật mỗi tháng.

Phần mềm Youtube SEO tool Ahrefs Keywords Explorer.

Phần mềm Youtube SEO tool Ahrefs Keywords Explorer.

VidIQ Vision

VidIQ là công cụ phân tích SEO Youtube miễn phí không thể bỏ qua nếu muốn tăng lượt truy cập, đăng ký và tương tác cho kênh. 

Một số điểm nổi bật:

  • Ý tưởng hàng ngày: Người dùng nhập từ khóa và nhận gợi ý đề xuất ý tưởng và các đánh giá về mức độ quan tâm của người dùng về ý tưởng đó. Dữ liệu mục này sẽ được update mỗi ngày và cho phép lưu tại ý tưởng muốn sử dụng trong tương lai.
  • AI Content Generator: Tận dụng AI để lên ý tưởng, nội dung cho Video. Chỉ cần nhập nội dung video vào thanh tìm kiếm, VidIQ sẽ tự viết cho bạn tiêu đề, mô tả nội dung, scripts, thậm chí cả những từ khóa bạn nên gắn hashtag.
  • Từ khóa: Hiển thị những từ khóa tiềm năng nên sử dụng, những từ khóa hàng đầu của kênh và những từ khóa xu hướng kèm theo dữ liệu về mức độ cạnh tranh, volume tìm kiếm,... 
  • Đối thủ cạnh tranh: Tính năng vô cùng nổi trội này cho phép trực tiếp thêm đối thủ vào công cụ để so sánh hiệu suất trong cùng một khoảng thời gian nhất định dựa trên các chỉ số:
    • Lượt xem.
    • Số lượng người đăng ký.
    • Số lượng video công khai.
    • View trung bình/ngày.
    • Trung bình số lượng người đăng ký/ngày. 
    • Trung bình số video công khai phát hành/ngày.
    • Video nào của đối thủ có nhiều lượt xem nhất.

Ngoài ra, VidIQ còn cung cấp chức năng Subscribe và SEO, tuy nhiên yêu cầu phải nâng cấp gói Boost giá 39 USD/tháng (tương đương 925,000 đồng/tháng).

Phần mềm Youtube SEO VidIQ Vision.

Phần mềm Youtube SEO VidIQ Vision.

Tubebuddy

Tubebuddy là phần mềm hỗ trợ SEO Youtube mà bạn không thể bỏ qua nếu đang có ý định kiếm tiền thông qua Youtube. Tubebuddy có khoảng 50 tính năng đặc biệt và hỗ trợ hơn 12 triệu người dùng. 

Một số điểm nổi bật:

  • Nghiên cứu từ khóa để tìm cơ hội xếp hạng cao hơn.
  • Tối ưu các yếu tố như tiêu đề, mô tả, thumbnail, thẻ tag, thậm chí là xem điểm đánh giá Tubebuddy SEO Score theo thang điểm 100.
  • Theo dõi thứ hạng video.
  • Chỉnh sửa hàng loạt video cùng lúc nhờ chức năng Bulk & Misc Tools.
  • Phân tích dữ liệu kênh như lượt truy cập, lượt xem, lượt đăng ký, các dữ liệu nhân khẩu học người xem hay những từ khóa mang lại nhiều lượt xem nhất,...

 

Phần mềm Youtube SEO Tubebuddy.

Phần mềm Youtube SEO Tubebuddy.

Kết luận

Hy vọng rằng sau những chia sẻ từ Stradex, bạn đã hiểu rõ SEO Youtube là gì, đồng thời biết cách áp dụng 5 chiến thuật, các công cụ hỗ trợ vào quy trình SEO Youtube dễ dàng và hiệu quả nhất. Từ đó, tối ưu hóa video của bạn, nâng cao thứ hạng trên kênh tìm kiếm, tiếp cận gần hơn với khách hàng và khai thác được nhiều giá trị lợi ích tốt nhất từ các video Youtube nhé!

stradex

Hãy nói chuyện với chúng tôi

Tìm hiểu cách Stradex có thể hỗ trợ sự phát triển thương hiệu của bạn.

Bằng cách gửi biểu mẫu này, bạn đồng ý nhận email không thường xuyên từ Stradex, theo Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Gửi tin nhắn