vi
en
menu

4 tháng 4, 2024

Master Class: Consumer Psychology for Marketing Strategy

Các thương hiệu thường tận dụng tâm lý "FOMO" để tạo ra sự khan hiếm thông qua các chương trình "SALE LỚN, CHỈ CÒN 1 NGÀY DUY NHẤT".

Master Class: Consumer Psychology for Marketing Strategy - Ứng dụng tâm lý học hành vi vào chiến lược giá và sáng tạo nội dung

  • Ngày tổ chức: Thứ Năm, ngày 11 tháng 4 năm 2024 
  • Thời lượng: 20:00 - 21:00 
  • Địa điểm: Online
  • Mức phí: 350.000VNĐ

Thay vì chỉ đơn giản chi tiền tỷ vào quảng cáo trên TV lặp đi lặp lại mà không ý nghĩa, các doanh nghiệp sử dụng "chiêu" của "hiệu ứng chân lý ảo" — ý tưởng rằng nếu một thông điệp được lặp lại đủ nhiều lần, khách hàng sẽ dần tin rằng nó là đúng. 

Trong thời đại ngày nay, khi tâm lý tiêu dùng đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng, việc hiểu và nắm bắt tâm lý của khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong xây dựng chiến lược thương hiệu. Các doanh nghiệp đang dành rất nhiều nỗ lực để áp dụng tâm lý học vào các hoạt động marketing, nhằm kích thích hành vi mua sắm thông qua việc đánh vào động lực tiềm thức của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, việc thực hiện trong thực tế không đơn giản vì tâm lý con người rất phức tạp. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể sử dụng hiệu quả "đòn bẩy tâm lý", xây dựng các chiến lược tương tác với cảm xúc và chỉ đạo hành vi của người tiêu dùng?

Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong Master Class #08: Consumer Psychology for Marketing Strategy - Sử dụng tâm lý học trong chiến lược giá và nội dung sáng tạo. 

Đăng ký tại đây: https://tomorrowmarketers.growsuite.events/checkout/master-class-consumer-psychology-206 

stradex

Hãy nói chuyện với chúng tôi

Tìm hiểu cách Stradex có thể hỗ trợ sự phát triển thương hiệu của bạn.

Bằng cách gửi biểu mẫu này, bạn đồng ý nhận email không thường xuyên từ Stradex, theo Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Gửi tin nhắn