vi
en
menu

16 tháng 4, 2024

Sự kiện: Marketing - Thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Đăng ký tham gia ngay sự kiện Marketing - Drive business growth để nhận biết rõ ràng chiến lược Marketing, cách tối ưu hóa, nâng cao và phát triển doanh nghiệp của bạn

Sự kiện: Marketing - Drive business growth (Thúc đẩy doanh nghiệp phát triển)

Tìm hiểu về cách nhận biết rõ ràng về chiến lược marketing hiện tại của mình và cách tối ưu hóa, nâng cao và thay đổi để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Ngày tổ chức: Thứ ba, ngày 23/04/2024

Thời lượng: 1 tiếng

Địa điểm: ONLINE

Mức phí: Miễn phí

Agenda chương trình:

Sự kiện diễn ra theo 3 phần: 

  • Suy ngẫm: Tại sao việc kiếm tra và đánh giá dữ liệu lại vô cùng quan trọng? Làm thế nào để đạt được lợi thế trong Marketing.
  • Đối chiếu: Dữ liệu nào bạn nên thu thập và cách sắp xếp dữ liệu đó để phân tích?
  • Điểm tập trung: Cách phát hiện cơ hội và chuẩn bị các hoạt động tiếp thị để doanh nghiệp phát triển.
  • Thông tin sự kiện: 

Trong bối cảnh Digital Marketing ngày càng phát triển nhanh chóng, việc đo lường và phân tích hiệu quả từ các hoạt động tiếp thị tiếp thị số là điều cần thiết để thúc đẩy thành công. 

Bằng cách khai thác các insights dựa trên dữ liệu, doanh nghiệp có được sự hiểu biết sâu sắc,  toàn diện về hành vi của khách hàng, hiệu quả của chiến dịch, hiệu quả của việc đầu tư vào quảng cáo để khám phá các xu hướng và mô hình. 

Khai thác insights khách hàng dựa trên việc phân tích dữ liệu

Khai thác insights khách hàng dựa trên việc phân tích dữ liệu

Dù bạn là chuyên gia tiếp thị đang tìm cách nâng cao kỹ năng báo cáo của mình hay chủ doanh nghiệp muốn tận dụng dữ liệu để đạt được lợi thế chiến lược trong Marketing. Hội thảo trực tuyến này sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc có thể hành động ngay để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển.

Đừng bỏ lỡ sự kiện Marketing - Drive business growth do Reset Marketing tổ chức. Tìm hiểu và đăng ký tham gia miễn phí tại:

https://www.eventbrite.com/e/marketing-drive-business-growth-tickets-868130310127

stradex

Hãy nói chuyện với chúng tôi

Tìm hiểu cách Stradex có thể hỗ trợ sự phát triển thương hiệu của bạn.

Bằng cách gửi biểu mẫu này, bạn đồng ý nhận email không thường xuyên từ Stradex, theo Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Gửi tin nhắn