vi
en
menu

16 tháng 4, 2024

Sự kiện: Cách lập kế hoạch truyền thông tiếp thị

Sự kiện How to Create a Marketing Communications Plan - Cách lập kế hoạch truyền thông tiếp thị được tổ chức bởi Bold Move Marketing vào sáng thứ 7 ngày 27/04/2024

Sự kiện Online: How to Create a Marketing Communications Plan

Tìm hiểu các bước đơn giản sẽ giúp bạn phát triển hoạt động tiếp thị của mình và thực hiện bước đầu tiên hướng tới những sự vượt trội trong chiến lược Marketing.

  • Ngày tổ chức: Thứ bảy, ngày 27/04/2024
  • Thời lượng: 1 tiếng
  • Địa điểm: ONLINE
  • Mức phí: Miễn phí
  • Thông tin sự kiện: 

Bạn đã sẵn sàng đưa hoạt động tiếp thị của mình lên một tầm cao mới chưa? Hãy tưởng tượng bạn có khả năng lập một kế hoạch tiếp thị không chỉ thu hút khán giả mà còn thúc đẩy doanh nghiệp của bạn hướng tới thành công vượt trội. 

Cách tạo ra một kế hoạch Marketing giúp thúc đẩy doanh nghiệpCách tạo ra một kế hoạch Marketing giúp thúc đẩy doanh nghiệp

Đã đến lúc bước lên một tầm cao mới và tham gia cùng chúng tôi một sự kiện sâu sắc nhằm thay đổi cuộc chơi kinh doanh của bạn. Dù bạn là chủ doanh nghiệp đã có uy tín hay một doanh nhân đang khởi nghiệp, hay một nhà lãnh đạo kinh doanh đầy tầm nhìn. Đây chính là cơ hội để bạn nắm vững các chiến lược mà các chuyên gia sử dụng. Hãy sẵn sàng để khai phá tiềm năng kinh doanh của bạn và làm cho thương hiệu của bạn nổi bật giữa đám đông!

Đặt chỗ ngay bây giờ và chúng ta sẽ biến kế hoạch marketing của bạn thành một kiệt tác!

Link đăng ký sự kiện: https://www.eventbrite.com/e/how-to-create-a-marketing-communications-plan-tickets-870348946127

stradex

Hãy nói chuyện với chúng tôi

Tìm hiểu cách Stradex có thể hỗ trợ sự phát triển thương hiệu của bạn.

Bằng cách gửi biểu mẫu này, bạn đồng ý nhận email không thường xuyên từ Stradex, theo Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Gửi tin nhắn