vi
en
menu

4 tháng 4, 2024

Sự kiện trực tuyến: AI trong cuộc cách mạng CX năm 2024

Sự kiện trực tuyến trong tháng 04: AI trong cuộc cách mạng CX năm 2024 được tổ chức bởi IQPC diễn ra vào ngày 23-24/04/2024 cung cấp các giải pháp cho các doanh nghiệp/tổ chức để khai thác tiềm năng của AI trong trải nghiệm khách hàng.

Sự kiện trực tuyến: AI trong cuộc cách mạng CX năm 2024

Sự kiện được tổ chức bởi IQPC sẽ diễn ra vào ngày 23-24/4/2024

Bối cảnh:

Trong bối cảnh kỹ thuật số phát triển nhanh chóng, việc tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành nền tảng trong việc định hình lại trải nghiệm khách hàng (CX). Tiềm năng của AI trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng và giảm tỷ lệ khách hàng rời đi đến 20% là không thể phủ nhận. Tuy nhiên khi các tổ chức ứng dụng công nghệ này, họ phải đối mặt với một loạt thách thức đòi hỏi phải có sự điều hướng cẩn thận và các giải pháp đổi mới.

su-kien-ai-in-cx-2024-1

Thách thức:

Trong việc tận dụng AI cho CX, việc đảm bảo chất lượng dữ liệu và giảm thiểu sai lệch là một thách thức quan trọng. Chất lượng và tính đa dạng của dữ liệu có thể ảnh hưởng đáng kể đến tính chính xác của các quyết định được AI điều khiển.

su-kien-ai-in-CX-2024

Một khía cạnh quan trọng khác của việc ứng dụng AI trong CX là xây dựng niềm tin ở khách hàng. Nhiều người tiêu dùng vẫn cảm thấy e ngại về các tương tác do AI điều khiển, lo sợ mất quyền riêng tư hoặc trải nghiệm thiếu tính cá nhân. Để xây dựng niềm tin, cần có sự giao tiếp rõ ràng về cách sử dụng AI, đảm bảo tính minh bạch và cung cấp khả năng kiểm soát ý nghĩa đối với dữ liệu cá nhân.

Thông tin sự kiện: 

Sự kiện "All Access: AI in CX" nhắm mục đích giải quyết trực tiếp các thách thức trong việc sử dụng AI trong CX và cung cấp giải pháp cho các tổ chức để khai thác tiềm năng của AI. Tại sự kiện này, sẽ có các cuộc thảo luận và trình bày về bảo mật quyền riêng tư dữ liệu, cá nhân hóa trên quy mô lớn và sự đồng ý của khách hàng đối với các tương tác do AI điều khiển. Từ đó giúp xây dựng niềm tin của khách hàng với công nghệ Al. 

su-kien-ai-trong-cach-mang-cx-2024

Những người tham dự sẽ có cơ hội được nghe ý kiến ​​từ các chuyên gia trong ngành từ các công ty như Qualtrics, JourneyTrack, Verint và Freshworks… để tiếp thu những kiến thức sâu sắc, có giá trị về các xu hướng, ứng dụng Al mới nhất trong CX.

Khi tham gia sự kiện này, những người tham gia sẽ có được những hiểu biết sâu sắc có thể hành động và các chiến lược thực tế để định hướng cuộc cách mạng AI trong CX và mang lại những kết quả có ý nghĩa, lấy khách hàng làm trung tâm vào năm 2024.

Đăng ký tham gia sự kiện và tìm hiểu chi tiết hơn tại https://www.cxnetwork.com/events-ai-customer-experience. 

stradex

Hãy nói chuyện với chúng tôi

Tìm hiểu cách Stradex có thể hỗ trợ sự phát triển thương hiệu của bạn.

Bằng cách gửi biểu mẫu này, bạn đồng ý nhận email không thường xuyên từ Stradex, theo Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Gửi tin nhắn