vi
en
menu

9 tháng 4, 2024

Hội thảo: Phát triển chiến lược Digital Marketing hiệu quả

Hội thảo sẽ tạo cảm hứng giúp bạn đắm chìm trong những phương pháp kỹ thuật mới nhất giúp việc tiếp thị kỹ thuật số trở nên hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doạnh.

Bạn đã bao giờ cảm thấy chán nản hoặc không biết bắt đầu từ đâu để xây dựng một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả phù hợp với doanh nghiệp của bạn không? Bạn đã từng thử quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tối ưu hóa trang web hoặc phát triển trang mạng xã hội nhưng vẫn chưa nhìn thấy được kết quả rõ nét?

Nếu vậy đây chính là hội thảo dành cho bạn!

hoi-thao-phat-trien-chien-luoc-digital-marketing

Chìa khóa để tìm kiếm thành công với Digital Marketing nằm ở việc quản lý một chiến lược có thể đo lường và tinh chỉnh. Hội thảo sẽ cho bạn cách tạo ra một chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng và nhận ra tiềm năng của doanh nghiệp của bạn. 

Trong buổi hội thảo này , bạn sẽ được tìm hiểu: 

  • Tiếp cận và ứng dụng kỹ thuật xây dựng chiến lược Digital Marketing của InSynch
  • Tạo chiến lược Digital Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn
  • Hiểu chiến lược nào tốt để thu hút đối tượng và tạo ra khách hàng
  • Ưu tiên lựa chọn những điều cần tập trung đầu tiên trong Digital khi phát triển doanh nghiệp của bạn 

Đăng ký tham gia hội thảo ngay để bổ sung cho mình những kiến thức bổ ích về Digital Marketing tại: https://www.eventbrite.com/e/develop-an-effective-digital-marketing-strategy-tickets-818464578587

stradex

Hãy nói chuyện với chúng tôi

Tìm hiểu cách Stradex có thể hỗ trợ sự phát triển thương hiệu của bạn.

Bằng cách gửi biểu mẫu này, bạn đồng ý nhận email không thường xuyên từ Stradex, theo Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Gửi tin nhắn