vi
en
menu

17 tháng 1, 2024

Các nội dung hàng đầu trong tiếp thị do AI tạo ra - Phần 2

Content

Khi AI ngày càng đảm nhận các nhiệm vụ sản xuất nội dung thủ công, các nhà tiếp thị khôn ngoan đã nhanh chóng nhận ra AI cũng có thể tạo ra nhiều nội dung đa dạng khác nhau.

5. Bài đăng trên blog (35%)

Hơn một phần ba chuyên gia tiếp thị nhận thấy các công cụ trí tuệ nhân tạo hữu ích cho việc tạo bài đăng trên blog. Vì bản thân là một tác giả, cho nên một trong những suy nghĩ đầu tiên của tôi khi làm quen với AI là làm thế nào để AI cải thiện phương pháp viết của tôi.

Tôi đã tìm hiểu và nhận thấy công dụng tốt nhất của trình tạo văn bản AI trong các bài Hìđăng trên blog là:

  • Hiệu quả: Các nhà tiếp thị có thể tiết kiệm thời gian và nguồn lực bằng cách tự động hóa các khía cạnh khác nhau của việc tạo bài đăng trên blog, chẳng hạn như tạo chủ đề, nghiên cứu và thậm chí là soạn thảo. Công nghệ này cũng có thể giảm thời gian dành cho các công việc thông thường như định dạng, hiệu đính và tối ưu hóa nội dung cho SEO.
  • Cá nhân hóa: AI có thể phân tích hành vi, sở thích và lịch sử duyệt web của khách hàng để giúp nhắm mục tiêu nội dung blog đến các đối tượng cụ thể. Việc cá nhân hóa các bài đăng trên blog có thể làm cho nội dung phù hợp hơn với khán giả, có khả năng tăng tỷ lệ tương tác và chuyển đổi.

Đối với những người muốn cải thiện việc tạo nội dung blog của mình, không cần tìm đâu xa ngoài trợ lý nội dung của HubSpot. Tính năng nền tảng này là một bộ tính năng miễn phí được AI hỗ trợ giúp bạn lên ý tưởng, sáng tạo và chia sẻ nội dung đáng chú ý — tất cả chỉ trong nháy mắt.

 

6. Trang đích (19%)

Gần 1/5 chuyên gia tiếp thị sử dụng AI nhận thấy công nghệ này rất hữu ích cho trang đích. Nhiều doanh nghiệp đánh giá thấp sức mạnh của UX tốt hay xấu và trí tuệ nhân tạo có thể giúp giám sát và cải thiện cách khách hàng điều hướng trang của bạn thông qua các phương tiện sau:

  • Thử nghiệm A/B: Thuật toán AI và học máy có thể được sử dụng để phân tích hành vi của người dùng và xác định các yếu tố trang đích hiệu quả nhất. Điều này cho phép các nhà tiếp thị tạo các biến thể của trang đích và chạy thử nghiệm A/B để xác định bố cục và thiết kế trang hiệu quả nhất, cuối cùng dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
  • Tối ưu hóa: Phân tích được hỗ trợ bởi AI giúp phân tích thời gian thoát của trang web, thời gian tải và các dữ liệu quan trọng khác. Những hiểu biết sâu sắc này cho phép các nhà tiếp thị tối ưu hóa trang đích và cải thiện trải nghiệm của khách hàng để tương tác với trang web tốt hơn.

 

7. Sách điện tử (17%)

Theo khảo sát của chúng tôi, loại nội dung hữu ích thứ hai được tạo ra bằng AI là sách điện tử. Mặc dù AI có thể giúp các nhà tiếp thị hợp lý hóa các khía cạnh nhất định của việc tạo sách điện tử nhưng có thể có những lựa chọn tốt hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ đề cập đến các lý do cho kết luận này:

  • Giọng điệu và phong cách: Sách điện tử được viết hay sẽ đòi cần tác giả hiểu biết về đối tượng mục tiêu và ngôn từ được sử dụng. Việc tạo ngôn từ bằng AI là một cách hay, nhưng cần bắt kịp khi xác định các sắc thái và sở thích ngôn ngữ phức tạp. Trong một số trường hợp, giọng điệu có thể không phù hợp với đối tượng mục tiêu, gây tổn hại đến sự tương tác và dẫn đến việc người đọc từ chối nội dung của sách điện tử.
  • Tính xác thực: Người đọc mong đợi một cuốn sách điện tử chân thực, sâu sắc và mang lại những ý tưởng độc đáo. AI đang thiếu khả năng phân tích, đánh giá thông tin và nghiên cứu để đưa ra những quan điểm xác thực.
  • Mối lo ngại về mặt pháp lý: Nếu các nhà tiếp thị sử dụng trí tuệ nhân tạo quá nhiều cho một cuốn sách điện tử được xuất bản, họ có thể gặp rắc rối lớn. Các công ty công nghệ AI có thể bắt gặp các tác giả tuyên bố sai tác phẩm gốc là của họ vì ngày càng có nhiều vụ kiện liên quan đến việc phổ biến các công cụ này.

 

8. Sách trắng (12%)

Theo dữ liệu khảo sát, nội dung được hưởng lợi ít nhất từ trí tuệ nhân tạo là sách trắng .

Sách trắng phải cung cấp những hiểu biết sâu sắc và phân tích ngành về các chủ đề khác nhau. Mặc dù AI rất giỏi trong việc nhận dạng mẫu và phân tích dữ liệu, nhưng có thể không sáng tạo và hiểu biết về các vấn đề phức tạp cần thiết để tạo ra một báo cáo nghiên cứu chất lượng cao — vì vậy, trí tuệ nhân tạo (AI) có thể không mang lại lợi ích nhiều cho các nhà tiếp thị như các loại nội dung khác.

Sử dụng AI một cách khôn ngoan cho nội dung tiếp thị của bạn

Nội dung do AI tạo ra đang thay đổi cuộc chơi dành cho các nhà tiếp thị bằng cách cách mạng hóa quy trình tạo nội dung. Từ các bài đăng trên mạng xã hội đến trang đích, nhóm của bạn có thể tận hưởng phương pháp tiếp cận hiệu quả, cá nhân hóa và thiết thực hơn để tạo nội dung. Thích ứng và tận dụng công nghệ một cách khôn ngoan trong các chiến lược tiếp thị nội dung để bạn luôn luôn là người dẫn đầu.

stradex

Hãy nói chuyện với chúng tôi

Tìm hiểu cách Stradex có thể hỗ trợ sự phát triển thương hiệu của bạn.

Bằng cách gửi biểu mẫu này, bạn đồng ý nhận email không thường xuyên từ Stradex, theo Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Gửi tin nhắn