vi
en
menu

11 tháng 4, 2024

Sự kiện: Marketing and Sales - Tiếp thị và bán hàng

Tham gia sự kiện Marketing & Sales để khám phá xu hướng mới nhất, chiến lược tiếp thị đột phá và kỹ năng bán hàng hiệu quả. Gặp gỡ chuyên gia hàng đầu, chia sẻ kiến thức giá trị và nâng cao hiệu suất kinh doanh của bạn.

Sự kiện : Marketing and Sales - Tiếp thị và bán hàng

  • Ngày tổ chức: Thứ ba, ngày 30 tháng 4 năm 2024
  • Thời lượng: 1 tiếng 30 phút
  • Hình thức: ONLINE - Zoom
  • Mức phí: Miễn phí
  • Thông tin về sự kiện: 

Không giống như một kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing tập trung vào việc thu hút và giữ chân khách hàng. Nó mang tính chiến lược và bao gồm các con số, sự kiện và mục tiêu. Một kế hoạch tiếp thị tốt sẽ nêu rõ tất cả các công cụ và chiến thuật bạn sẽ sử dụng để đạt được mục tiêu bán hàng của mình. Nó xác định những gì bạn sẽ bán, ai sẽ là người muốn mua nó và các chiến thuật bạn sẽ sử dụng để tạo ra khách hàng tiềm năng dẫn đến doanh số bán hàng. Nếu không có bản kế hoạch, mọi nỗ lực tiếp thị của bạn có thể bị lãng phí hoặc tiền có thể bị chi tiêu sai kênh. 

su-kien-marketing-va-sales

Trong sự kiện này, bạn sẽ tìm hiểu cách tạo và triển khai thành công các kỹ thuật tiếp thị và chiến lược bán hàng, quảng cáo thương hiệu cá nhân, các tài liệu quảng cáo tạo kết nối và tập trung vào những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp. Ngoài ra, bạn còn tìm hiểu cách xử lý sự phản đối, cách đặt mục tiêu và mục tiêu cũng như đo lường hiệu quả của những nỗ lực của bạn.

Tìm hiểu và đăng ký tham gia sự kiện, bạn truy cập vào:

https://www.eventbrite.com/e/marketing-and-sales-tickets-800157642047

stradex

Hãy nói chuyện với chúng tôi

Tìm hiểu cách Stradex có thể hỗ trợ sự phát triển thương hiệu của bạn.

Bằng cách gửi biểu mẫu này, bạn đồng ý nhận email không thường xuyên từ Stradex, theo Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi.

Gửi tin nhắn